วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

กระบวนการไซโคโชว์


ผมใช้กระบวนการ "ไซโคโชว์"
ซึ่งเป็น Know How ของผมเองที่คิดสร้างขึ้น
เพื่อใช้เป็นกลยุทธและกุศโลบายสำคัญ
ในการฝึกอบรมปฏิบัติการ
เพื่อการแก้ไขพฤติกรรมขยะ
พัฒนาทักษะพฤติกรรมที่พึงประสงค์
ด้วยการสั่นสะเทือนที่จิตตปัญญา (จิตสำนึก)
ทั้งรายบุคคลและหมู่คณะ
ของบุคลากรในองค์กรชั้นนำต่างๆมากมาย
ทั้งระดับมันสมองจนถึงระดับปฏิบัติการ
กระบวนการนี้
สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมนุษย์ได้
ทุกแบบที่ใช้วิธีอื่นแล้วไม่ได้ผล
เช่น......
*พฤติกรรมเห็นแก่ตัว
*พฤติกรรมไม่รักองค์กร
*พฤติกรรมไม่เคารพไม่เชื่อฟังผู้บังคับบัญชา
*พฤติกรรมทุจริต ไม่ซื่อตรง
ฯลฯ
หลักสูตรระยะสั้น 2 วัน และ 3 วัน
ผมยินดีออกแบบหลักสูตรเฉพาะองค์กรท่าน
ที่ตรงกับความต้องการด้านพฤติกรรมหลักนั้นๆ
โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม
พฤติกรรมที่บกพร่องของพนักงานของท่าน
สามารถแก้ไขได้แน่นอน
ท่านสามารถพิสูจน์ได้หากให้โอกาสพวกเขา
เข้าสู่กระบวนการ "ไซโคโชว์"
*เราสร้างคนเก่ง
เราสร้างคนฉลาดทางปัญญา และอารมณ์
เราสร้างคนดี ที่ฉลาดทางสังคม
เราสร้างคนที่เพียบพร้อมเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรม
เพื่อองค์กรทุกระดับที่ปรารถนา....
คนคุณภาพ
ทีมคุณภาพ
งานคุณภาพ
ผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ
องค์กรคุณภาพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel.081-6681478, 081-9349789